Chọn SEO hay quảng cáo Google Adwords?
Đây có lẽ là một câu hỏi của các công ty khi chọn hình thức quảng cáo và phải suy nghĩ khi không xác định được bất kỳ lợi ích kế hoạch kinh doanh hiệu quả nhưng tiết kiệm chi phí.
Mặc dù cả hai kế hoạch này sẽ cung cấp thứ hạng tốt trên trang quảng cáo Google, sẽ mang lại cho khách hàng truy cập vào trang web của bạn, nhưng mỗi phương pháp có lợi thế và bất lợi riêng của nó.
Google AdWords là cách nhanh chóng để quảng cáo trên Google, bất kể ngân sách của bạn, Quảng cáo AdWords được hiển thị bên cạnh kết quả tìm kiếm trên Google. Các công ty quảng cáo Google AdWords giúp quảng cáo của bạn tiếp cận được một số lượng lớn của các đối tượng khách hàng.
Khi bạn tạo quảng cáo AdWords để chạy trên Google và các đối tác tìm kiếm của Google, bạn có thể chọn từ khoá để hiển thị quảng cáo của bạn và chỉ trả tiền khi có ai đó nhấp chuột vào quảng cáo của bạn, càng có nhiều cạnh tranh cao hơn chi phí từ khóa. Và tất nhiên, vị trí tốt, một cú nhấp chuột, sau đó bạn sẽ mất rất nhiều tiền, nhưng bao nhiêu tỷ lệ chuyển đổi thực tế không thể xác định, thường là Google Adwords có một tỷ lệ chuyển đổi cao, nhưng tương đối tương đương với số tiền bị mất do phải trả tiền số lượt liếm không ít. Một khi bạn ngừng quảng cáo, bạn đặt từ khóa Adwords sẽ biến mất ngay lập tức. Vì vậy, bạn phải thực sự xem xét khi lựa chọn hình thức này.
Đối với Google Adwords, chỉ cần chọn mẫu này khi bạn có các dự án được thực hiện trong một thời gian ngắn, mục tiêu ngắn hạn cần phải nhìn thấy kết quả ngay lập tức, trong khi SEO không thể đáp ứng điều này và một SEO tốn thời gian khá dài. Và bạn phải có một dự phòng ngân sách để có thể chạy quảng cáo thường xuyên. Bạn cũng có thể áp dụng SEO Adwords khi sự cạnh tranh quá lớn, việc xác định khó có thể làm tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh của bạn. Một điều quan trọng hơn là cho các từ khoá của nhóm, khi Adwords, tỷ lệ chuyển đổi cao hơn Adword chi phí là một giải pháp thông minh và hiệu quả một cách nhanh chóng.
Dịch vụ SEO : Đối với SEO thực sự là một phương pháp để cố gắng kiên nhẫn của bạn.SEO đòi hỏi một quá trình lâu dài có thể kéo dài từ 2-6 tháng, hoặc thậm chí lâu hơn, khó khăn để xác định vị trí chính xác đạt được trong một khoảng thời gian ngắn. Nhưng một khi các từ khóa mục tiêu của bạn có vị trí tốt nhất trong bảng xếp hạng tìm kiếm, sau đó bạn không phải tiêu tốn thêm chi phí, mặc dù không có vấn đề bao nhiêu lick chuột. SEO và Adwords để mang lại cho khách hàng chất lượng, xin truy cập và trang web, nhưng cho SEO, bạn chỉ cần dành thời gian nhiều hơn một chút và hiệu quả chi phí so với quảng cáo Google Adwords, nhưng nó là không hề thua kém. Hoặc sau này bạn làm SEO, từ khóa thứ hạng còn lại trong một thời gian dài. Đây có lẽ là một trong những lợi thế rằng SEO cung cấp. Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền, ngân sách eo hẹp, và dự án của bạn được triển khai trong hơn 1 năm sau đó SEO là giải pháp tốt . Hơn nữa, trong quá trình SEO, website của bạn sẽ được tư vấn, xem xét toàn diện, tối ưu hóa để trở thành một chất lượng Website, thân thiện với người dùng hơn, dễ dàng để có được khách hàng quay trở lại trang Web.
Hiện nay, SEO và Adwords được rất nhiều người rất nhiều quan tâm và áp dụng kinh doanh. Nếu bạn sử dụng nhịp điệu phù hợp và một trong hai, hoặc một khi phương pháp này mang lại hiệu quả rất lớn.